Bán lẻ lớn và siêu thị

Thu thập thông tin khách hàng mạnh mẽ, cá nhân hóa các chiến dịch tiếp thị và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với giải pháp công nghệ Marketing tại Adigital

Tăng doanh số bán lẻ

Thúc đẩy doanh số bán lẻ là mục tiêu chính của các nhà bán lẻ lớn và siêu thị. Các giải pháp công nghệ Marketing sẽ giúp nhà bán lẻ tăng doanh thu thông qua việc quảng bá thương hiệu. Theo nghiên cứu, khách hàng cũng có xu hướng mua sắm nhiều hơn nếu siêu thị, cửa hàng có Wifi miễn phí.

Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng phong phú

Các nhà bán lẻ lớn và siêu thị có thể thu thập thông tin chi tiết về người mua như nhân khẩu học, email, mạng xã hội. Các thông tin về hành vi mua sắm như tần suất ghé thăm cửa hàng, website cũng góp phần làm phong phú hồ sơ khách hàng hơn. Siêu thị tận dụng data khách hàng khổng lồ để phục vụ cho chiến lược tiếp thị nhắm mục tiêu trong tương lai.

Hiểu khách hàng và hành vi của họ

Thông qua cơ sở dữ liệu khách hàng mà các giải pháp công nghệ Marketing của Adigital thu thập được, siêu thị và nhà bán lẻ lớn có thể hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của mình, về trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng, làm hài lòng khách hàng và cá nhân hóa các chiến lược tiếp thị.

Tăng cường quảng bá sản phẩm và thương hiệu

Để quảng bá sản phẩm, thương hiệu, các nhà bán lẻ có thể bắt đầu với thông điệp trên website/ landing page, quảng cáo mục tiêu, Affiliate Marketing và cuối cùng là chiến dịch Email Marketing. Khởi chạy các chiến dịch Digital Marketing phù hợp với ngữ cảnh trong toàn bộ hành trình của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm của họ.

Giữ chân khách hàng trung thành

Xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng thông qua các chương trình khách hàng trung thành được nhắm mục tiêu cụ thể. Tích hợp chương trình khách hàng thân thiết trên toàn bộ hệ sinh thái để mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa ở mọi điểm chạm khách hàng.

Liên hệ tư vấn

* Các trường này bắt buộc.

Messenger
Gọi trực tiếp
WhatsApp
Zalo