Wifi Marketing cho nhà hàng

Tạo ấn tượng, thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả cùng các giải pháp công nghệ Marketing của A Digital.

Tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng lớn

Với Wifi Marketing, nhà hàng tạo ra môi trường tương tác cho khách hàng. Họ có thể đăng nhập vào mạng xã hội, like fanpage, checkin, like bài post, chia sẻ các chương trình khuyến mãi hoặc hình ảnh đồ uống, món ăn lên trang cá nhân của mình. Thương hiệu của nhà hàng sẽ được lan truyền rộng rãi và có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng theo cấp số nhân.

Tạo doanh thu từ quảng cáo cho bên thứ 3

Sở hữu các giải pháp công nghệ Marketing của Adigital đồng nghĩa với việc nhà hàng sở hữu các kênh quảng cáo rộng khắp. Nhà hàng có thể tạo thêm nguồn doanh thu từ việc thiết lập quảng cáo cho bên thứ 3. Trên các nền tảng Wifi Marketing, Website, Affiliate Marketing nhà hàng sẽ hiển thị quảng cáo dạng video, banner, form thông tin, chia sẻ liên kết.

Tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi

Website là phương thức quảng bá 24/7, khách hàng có thể tiếp cận thông tin của nhà hàng mọi lúc mọi nơi. Triển khai các chiến dịch Remarketing trên các nền tảng phổ biến như Facebook, Google hay Email Marketing để tiếp thị lại khách hàng tiềm năng, thúc đẩy họ ra quyết định mua hàng nhanh hơn.

Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng

Từ các giải pháp công nghệ Marketing nhà hàng có thể dễ dàng thu thập dữ liệu khách hàng có giá trị và đã được xác thực. Nhà hàng có thể xem tổng quan, xuất dữ liệu khách hàng bất cứ lúc nào, đồng bộ với các nền tảng tiếp thị hoặc tích hợp với hàng trăm ứng dụng và dịch vụ của bên thứ 3 khác.

Tăng cường hoạt động tiếp thị

Khởi chạy chiến dịch quảng cáo mục tiêu với nhóm khách hàng giá trị cao. Cá nhân hóa nội dung và các khuyến mãi, ưu đãi là chìa khóa chuyển đổi khách hàng mới thành khách hàng trung thành và giữ chân họ. Bằng cách chuyển hướng khách hàng đến các trang Social Media chính thức của mình, nhà hàng có thể tăng được sự hiện diện trực tuyến và tương tác của mình trên Internet.

Khảo sát ý kiến khách hàng

Nhà hàng dễ dàng và nhanh chóng thu thập đánh giá của khách hàng, về những gì họ thích hoặc không thích, trải nghiệm ăn uống, có hài lòng về chất lượng phục vụ hay không. Từ đó nhà hàng có thể chủ động cải thiện hoặc đẩy mạnh đầu tư nhiều hơn vào những khía cạnh tích cực của mình.

Liên hệ tư vấn

* Các trường này bắt buộc.

Messenger
Gọi trực tiếp
WhatsApp
Zalo