Nâng cao trải nghiệm hành khách, tạo doanh thu từ quảng cáo với các giải pháp công nghệ Marketing tại Adigital
Các giải pháp công nghệ Marketing tại Adigital cung cấp cho sân bay công cụ để thống kê lưu lượng hành khách. Thu thập và phân tích thông tin khách hàng một cách chính xác, đầy đủ và nhanh chóng nhất để tạo ra cơ sở dữ liệu khách hàng. Data khách hàng khổng lồ này sẽ là căn cứ để tiến hành chiến dịch Marketing, Remarketing và chăm sóc khách hàng đúng đắn.
Với lưu lượng hành khách khổng lồ, sân bay tựa như một thị trường thu nhỏ với nhóm khách hàng đa dạng. Các doanh nghiệp, nhà bán lẻ quảng bá thương hiệu, tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng cả trong nước và quốc tế. Thông qua các giải pháp công nghệ Marketing, sân bay có thể tăng thu nhập từ các phí quảng cáo cho các bên thứ 3 có nhu cầu.
Bên cạnh tổng đài dịch vụ, giờ đây sân bay có thể thu thập ý kiến phản hồi, đánh giá của hành khách qua các giải pháp công nghệ Marketing. Từ đó có các chiến lược phù hợp để nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng.
Thông qua các giải pháp công nghệ Marketing, trải nghiệm của các hành khách sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Trong thời gian chờ đợi chuyến bay, các hành khách có xu hướng dạo quanh các shop và nhà hàng. Tích hợp các công cụ như bản đồ sẽ giúp hành khách dễ dàng tìm đường trong sân bay hay công cụ thông báo lịch trình, thông tin chuyến bay cá nhân,...